• Hơn 400 gian hàng tham gia hội chợ đồ gỗ 2016

    (Dân Việt) Từ ngày 27.10 – 02.11.2016, hàng trăm sản phẩm gỗ, thủ công mỹ nghệ, nội thất từ bình dân đến sang trọng... sẽ góp mặt tại “Hội Chợ triển lãm Gỗ và Xúc tiến thương mại Kinh tế vùng Đông Nam bộ 2016”.

    Chương trình được tổ chức tại công viên Gia Định (TP.HCM) với hơn 400 gian hàng, do Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam, Sở Công thương, Sở Văn Hóa, Thể thao và Du lịch, Sở GTVT TP.HCM và Công ty CP Thương mại Quốc tế Expo tổ chức.


    Khách tham quan tại một gian hàng trong Hội chợ triển lãm Gỗ và Xúc tiến thương mại kinh tế vùng Đông Nam bộ.

    Ông Nguyễn Tôn Quyền – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam, cho biết, Hội chợ triển lãm lần này là cơ hội thúc đẩy hợp tác, giao lưu giữa các doanh nghiệp. Từ đó, đẩy mạnh sản lượng kinh doanh, xuất khẩu các sản phẩm gỗ và lâm sản tại thị trường trong nước và quốc tế. Hội chợ cũng nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, tìm hiểu các sản phẩm gia dụng, nội thất từ gỗ, thủ công mỹ nghệ của người tiêu dùng trong nước.

    Trong khuôn khổ hội chợ, ngoài chương trình triển lãm, ngày hội mua sắm… còn có các chương trình nghệ thuật đặc sắc phục vụ khách tham quan, dự kiến với sự tham gia của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như Cẩm Ly, Quốc Đại, Nghệ sĩ Quế Trân, Hiền Thục…

    Theo Nguồn: DanViet.vn

    Ngày đăng: 28-10-2016 764 lượt xem